Breaking News

ஆசிரியர் பாராட்டு-ஒவ்வொரு ஆசிரியரும் கண்டிப்பாக படிக்க வேண்டிய ஒரு அருமையா செய்தி -அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் சமர்ப்பணம்...

பிரபல பாகிஸ்தானிய எழுத்தாளர் * மறைந்த அஷ்ஃபாக் அகமது * தனது புத்தகம் ஒன்றில் எழுதியுள்ளார் ...

 ஒருமுறை ரோமில் காவல்துறையால் எனக்கு அபராதம் விதிக்கப்பட்டது.  பணியில் இருந்ததால் சரியான நேரத்தில் அபராதத்தை செலுத்த முடியவில்லை.  அதனால் நான் நீதிமன்றத்திற்கு செல்ல வேண்டியிருந்தது.  ஏன் அபராதம் கட்டவில்லை  என்று நீதிபதி கேட்டபோது, ​​“நான் ஒரு பேராசிரியர், எனக்கு நேரமில்லாததால் நான் அபராதத்தை செலுத்த இயலவில்லை மிகவும் பிஸியாக இருக்கிறேன்” என்றேன்.

 தனது உரையின் முடிவில் நீதிபதி கூறினார்.
 ஒரு ஆசிரியர் நீதிமன்றத்தில்  நிற்கிறார்...!

 உடனே  அதற்காக மக்கள்  அனைவரும் எழுந்து நின்று என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்டார்கள்  எனது அபராதம் ரத்து செய்யப்பட்டது.

 அப்போதுதான் நாட்டின் வெற்றியின் ரகசியத்தை உணர்ந்தேன்.

 * விஐபிக்கள் என்று அழைக்கப்படுபவர்கள் யார்?*
 *
 அமெரிக்காவில், இரண்டு வகையான மக்கள் மட்டுமே உயர்ந்தவர்களாகக் கருதப்படுகிறார்கள்.  விஞ்ஞானிகள் மற்றும் ஆசிரியர்கள்.
 *
 பிரான்சின் நீதிமன்றங்களில் ஆசிரியர்களுக்கு மட்டுமே நாற்காலியில் அமர உரிமை உண்டு.
 *
 ஜப்பானில், அரசாங்கத்திடம் அனுமதி பெற்றால் மட்டுமே ஆசிரியரை கைது செய்ய முடியும்.
 *
 கொரியாவில் *ஒவ்வொரு *ஆசிரியருக்கும் ஒருவர் தனது அடையாள அட்டையை காண்பிப்பதன் மூலம் இந்திய அமைச்சர் பெறும் அனைத்து உரிமைகளும் உண்டு.
 *
 அமெரிக்க மற்றும் ஐரோப்பிய நாடுகளில், முதன்மை ஆசிரியர் அதிக சம்பளம் பெறுகிறார், ஏனென்றால் அவர்கள் மூல பானைகளை வடிவமைப்பவர்கள்.
 *
 ஆசிரியர்களை அவமதிக்கும் சமூகத்தில் திருடர்களும் ஊழல்வாதிகளும்தான் உருவாகிறார்கள்.
 *
 அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் சமர்ப்பணம்...

No comments